1. TRANG NHẤT
  2. /
  3. Thấu hiểu SEO Website
  4. /
  5. Các lưu ý quan trọng trong SEO (Phần 2)

“Nói mộc mạc thế này cho dễ hình dung. Inbound Marketing là nước thì SEO là nước lọc. Có nghĩa là SEO là Inbound Marketing tốt nhất. Tuy nhiên lại có nhiều loại nước khác nhau. Vì vậy Inbound Marketing vượt ra ngoài SEO nhưng phải bắt đầu từ nền tảng SEO tốt”, CEO Nam Đỗ (Andrew) của MIFA Agency chia sẻ.

Khi hết tiền duy trì, quảng cáo bị hạ. Khi hết tiền duy trì, SEO có thể vẫn đứng top, trừ lĩnh vực cạnh tranh quá mạnh

Nếu có thể, hãy biến một chuyên mục của Forum trở thành một PBN

Marketer có thể không cần am hiểu về SEO nhưng cần hiểu sơ bộ về quy trình SEO để đánh giá được ngân sách chi tiêu cho SEO.

Google Ads cập nhật số liệu xu hướng từ khóa hỗ trợ nghiên cứu từ khóa cho SEO. Khi xu hướng có chỉ số dương, hãy cho từ khóa vào kế hoạch SEO.

Dung lượng tìm kiếm phản ánh độ khó của từ khóa. Số lượng kết quả tìm kiếm chỉ phản ánh quy mô nội dung mà Google đã xác nhận.

Content không chỉ là nói về text, content còn có nhiều định dạng khác. Khi phát triển content, hãy đa dạng hoá các mẫu content.

Sự đa dạng trong content là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến SEO bền vững (diversity content).

Đoạn trích nổi bật (vị trí số 0) có phải là bất khả chiến bại không? Câu trả lời là KHÔNG. Đúng là vị trí này rất bền vững và khó bị soán ngôi. Tuy nhiên, vẫn có cách đánh chiếm vị trí này.

Insight của Google là tìm kiếm có mục đích. Chính vì vậy, khái niệm search intent ra đời nhằm phục vụ ý định tìm kiếm của người dùng. Đoạn trích nổi bật là kết quả rõ ràng nhất của search intent.

Một trong những xu hướng SEO năm 2022 là SEO on-serp. Có nghĩa là bạn cần theo dõi từ khóa liên quan thay đổi hằng ngày trên Google.

Một dự án SEO cần tối thiểu bộ từ khóa có 100 từ khóa tối ưu nhất. Bổ sung và chọn lọc từ khóa liên quan theo kế hoạch hằng tháng.

Ngoài hành độngSEO on-page còn có hành động SEO on-serp. Có nghĩa là cần có plan kiểm tra các từ khóa liên quan và các từ khóa mọi người cũng tìm kiếm.

SEO là nơi khởi tạo nhận thức brand và cũng là nơi lưu trữ cho chúng ta thành trì cuối cùngcủa content chất lượng.

Khách hàng thường hỏi chúng tôi rằng giữa Ads và SEO nên đầu tư marketing cho cái nào. Chúng tôi không đề cao cái nào hơn cái nào mà mỗi cái có lợi thế ở các giai đoạn khác nhau. Chúng tôi thường lập kế hoạch marketing có cả Ads và SEO. Hai hạng mục này sẽ tương hỗ nhau trong quá trình thực thi hoạt động marketing dài hơi.

Khách hàng cần nhận ra rằng nếu không thuê dịch vụ SEO hôm nay thì tương lai (ngày mai) họ sẽ gặp nhiều đối thủ cũng SEO bộ từ khoá như vậy. Tất nhiên lúc đó độ khó tăng lên và kinh phí SEO cũng tăng.

Mifa Corp là công ty marcom disrupt nên thương hiệu SEO SIÊU VIỆT ra đời nhằm thực hiện mục tiêu đổi mới cách làm SEO trong đại dương xanh này. Đó chính là “dịch vụ SEO bền vững

Hotline: 079 319 9986, email: digital@mifa.com.vn, website: https://mifamedia.com

5/5 - (1 bình chọn)
Các lưu ý quan trọng trong SEO (Phần 2)
Content Protection by DMCA.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

079 319 9986